Hội thảo chăm sóc người bệnh toàn diện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

  • Chăm sóc người bệnh toàn diện đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi sức khỏe, cũng như những vấn đề khác của người bệnh. Những nhu cầu này ngày càng trở nên thiết yếu và tác động trực tiếp đến chất lượng điều trị cũng như sự hài lòng của người bệnh.

    Vấn đề quản lý chất lượng và hướng đến sự chăm sóc an toàn cũng là mối quan tâm

    hàng đầu của bệnh viện với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

    Thực hiện chăm sóc người bệnh toàn diện sẽ góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao uy tín của bệnh viện, giúp giao tiếp ứng xử tốt giữa nhân viên với người bệnh, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và mong đợi của người bệnh.

    Đây cũng là cơ hội tốt để mỗi điều dưỡng phát huy hết năng lực làm việc độc lập của mình, đề cao tinh thần tự giác và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, tăng cường khả năng quản lý và giám sát của hệ thống điều dưỡng trong toàn viện.

    Với lý do đó, ngày 26/7/2019 bệnh viện ĐK tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thảo triển khai Chăm sóc người bệnh toàn diện trong toàn viện với sự tham gia của hơn 200 nhân viên với thông điệp  Chăm sóc người bệnh toàn diện là nhiệm vụ của cán bộ, viên chức và nhân viên trong toàn bệnh viện, nhằm đảm bảo chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh.

    • Đăng bởi tranthequang ngày 8/2/2019
    • Tin tức

Tin bài liên quan