Lễ Ký Cam Kết "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của CBYT hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

  • Lễ Ký Cam Kết "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của CBYT hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

           Ngày 10/08/2015, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã tổ chức triển khai kế hoạch và ký cam kết, thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

              Tại buổi lễ, các trưởng khoa - phòng đã ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh với Ban giám đốc Bệnh viện.  Trước đó, các nhân viên y tế trong các khoa - phòng cũng đã ký cam kết với trưởng khoa, phòng. Việc triển khai kế hoạch nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, từ đó củng cố niềm tin và tạo sự hài lòng của người bệnh.

     

    • Đăng bởi tranthequang ngày 8/24/2015
    • Tin tức

Tin bài liên quan